Afrit af skriftum mķnum į grśbbu sem ég stofnaši į facebook.....

Var aš horfa į Sky news , žaš er ekki vel talaš um ķslendinga ķ heiminum og lķtiš gert śr śr heišarlegu og haršduglegum žegnum žessa lands žessa daganna,,,Žaš er bśiš aš hafa okkur öll aš fķflum vegna blautra drauma einstakra manna sem óšu uppķ ķ barbķleik, pabbastrįkar meš stašlašar ķmyndir ķ huga og rįšamenn ķ rassvasanum . Žyrlur ķ hįdeginu, Range Rower į hvern Hugo Bossa og Elton John ķ sér smķšušum bśstaš fyrir žęr įrshįtišir sem haldnar voru hér į landi .
Einkažotur, veislur og faldar skattfrjįlsar fślgur į eyšieyjum. Góšir almśga landsmenn viš erum einskis virši ķ augum žessarar mafķu og nś žurfum viš aš moka flórinn eftir žessa sķgrįšugu smįpatta sem hafa aldrei migiš ķ saltann sjó . Žeir vita hverjir žeir eru og fela sig nś og reyna nś aš laumast frmahjį okkur til aš setjast eins og ormar į gulliš sitt ķ höllunum sķnum….Viš ęttum aš fylkja liši öskufśl og byrja aš tjį okkur ,viš erum reiš sįr og illa svikin . Meira aš segja forsetinn nżtti sér sukk og spillingu žessara eginhagsmunaseggja og hśkkaši far milli landa. Börnin okkar eru dregin inn ķ óttablendna tķma. Dóttir mķn į krónur inni į framtķšar reikning til 18 įra ,einnig sonur minn sem vill vita hvort fermingar aurarnir og afmęlispeningarnir sem hann lagši inn į framtķšarreikning sinn verši til eftir 3 įr žegar framtķšin hans hefst.
Mér er illt ķ hjartanu . Ég er ekki meš hśsbréf eša erlend lįn samt snertir žetta mig djśpt og ég get ekki żmindaš mér hvernig žeim lķšur sem sjį nś eftir öryggi sķnu śt um gluggann.
Žetta er allt vegna kęruleysis , óšagots, athyglissżki og gręšgi manna sem EIGA aš svara til saka og sjį sóma sinn ķ aš bišjast afsökunnar į aš eyšileggja framtķš okkar sem eftir sitjum ķ žeirra skuldasśpu. Žaš žarf ekki aš vera hagfręšingur eša meš eina einustu hįskólagrįšu til aš bera fyrir sig heilbrigša skynsemi svo kostar hśn ekki neitt.

Okkar frįbęra olympiu silfur er įfalliš og veršlaust og viš žurfum nś aš leggja žaš į börn okkar aš byggja upp oršstżr žessa lands į nż, hvernig fyrirmydir erum viš aš kjósa okkur į alžingi?
Viš veršum aš passa aš žau lįti ekki vaša yfir sig lķkt og viš höfum lįtiš stķga okkur ofan ķ skķtinn.

Stöndum saman og lįtum žį seku svara til saka

 

Skrifaši žetta og stofnaši löngu fyrir jól .........

NŚ ER ÉG EKKI EINS REIŠ.... nś er ég öskureiš.........

Group hjį mér į facebook,,,,,,veriš meš ef žiš eruš sammįla........


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Soffía frænka
Soffía frænka
Hér er ég........

Bloggvinir

Eldri fęrslur

Nżjustu myndir

  • snapshot 2008-03-05 13-08-37.tiff
  • Prinsessan mín,,,,sætust
  • hugsi
  • Kabarett 2005
  • Rejunion árg 70 Brh skóli

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband