Löt .is

Ég er að farast úr leti í kvöld ,,,ve,,,,,,,,nenni varla að pikka á tölvuna.....ég gæti verið að skapa eitthvað stómerkilegt núna td mála eða reyna að prjóna trefil fyrir ömmsu mína sem átti afmæli í gær og ég gleymdi þvíFrown.......Það er ekki mér að kenna !!! Ég var nefnilega búin að taka niður afmælið dagatalið sem var inni á klósetti.......Ég á von á nýju frá Hollandi innan skamms, þau fást ekki á Kreppuklakanum.

Það er svo sniðugt að hafa það inni á klósetti.......en þar sem ég var búin að eiga það svo lengi frá 2002 þá var það orðið fullt af afmælum fólks sem ég hitti ekki lengur eða hef bara alls engan áhuga á að vita að eigi afmæli ,,,hvað þá að sjá nöfnin á þeim á hverjum morgni,,,,,,,,,,,,

 Hvað um það áfram tilvera áfram gleði og leti.......Já svo er ég með ljótuna á að verða lokastigi og a very very very BAD HAIR day..........Crying

 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía frænka
Soffía frænka
Hér er ég........

Bloggvinir

Eldri færslur

Nýjustu myndir

  • snapshot 2008-03-05 13-08-37.tiff
  • Prinsessan mín,,,,sætust
  • hugsi
  • Kabarett 2005
  • Rejunion árg 70 Brh skóli

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband